Mô hình mở tiệm bánh kem, bánh ngọt, bánh mì...kết hợp cafe take away

[tintuc]

Rất nhiều bạn đang có ý tưởng mở tiệm bánh kem, khởi nghiệp với lò nướng bánh mì, hay cafe mang đi take away... nhưng đang phân vân chọn mô hình cho phù hợp. 
Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu mô hình mở quán 3 trong 1, mô hình phù hợp cho các ý tưởng start-up ở tỉnh, khu vực nông thôn, thị trấn nhỏ. Với mô hình này thì không cần mặt bằng rộng, chỉ cần mặt bằng thoáng. Đây là ý tưởng kết hợp khá độc đáo, phục vụ đa phần các nhu cầu của các thượng đế tuổi teen.
Mô hình mở tiệm bánh kem, bánh mì, cafe mang đi

Kết hợp giửa cafe, kem, bánh mì, bánh kem... trong cùng 1 cửa hàng. Tận dụng tối đa không gian cửa hàng. Chỉ cần 1 tiệm nhỏ, bạn kinh doanh "đa ngành", phục vụ hầu hết các nhu cầu hằng ngày của giới trẻ địa phương.
Mô hình mở cửa hàng bánh ngọt, bánh kem, bánh mì

Bạn setup cửa hàng thật gọn, chỉ trưng bày 1 sơ mẫu tủ cần thiết để trưng bày bánh. Không nhất thiết "show" nơi sản xuất bánh. Điều này giúp gọn cửa hàng, trông gọn gàng hơn, dể nhìn hơn. 
- Với không gian mở, cửa hàng trông thông thoáng. Nếu được, bạn vẽ tô trang trí các bức tường hoặc cột, làm nơi Check-in của các bạn trẻ. Cửa hàng của bạn sẽ là nơi "làm 1 chút cafe", hoặc nơi tán gẫu của các bạn học sinh, sinh viên, hay là nơi "gặm" 1 ổ bánh mì của những bạn đi làm vội.
Mô hình mở tiệm bánh mì, bánh ngọt, bánh kem, trà sữa

Không gian phía trước, ngoài bỏ tủ mát bánh kem, bánh mì, nên kê thêm vài cái bàn, để làm nơi tụ họp. Bên trong nếu được thì bố trí vài bộ bàn ghế mang phong cách trẻ trung, làm nơi tụ tập của các bạn trẻ.
--------
Cần mua tủ bánh kem, lò nướng bánh mì, thiết bị trà sữa..
MỚI/CŨ ĐỀU CÓ
Liên hệ:
Công ty TNHH TMDV Điện Máy Tân Bình
Địa chỉ: 20 Tân kỳ tân quý, p15, tân bình
Zalo/tel: 0975.300 300
Cskh: 0566.400 400
Tư vấn: 0974.300 300
Tủ mát bánh kem, bánh mì, tủ mát thực phẩm

[/tintuc]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét