Hướng dẫn sử dụng đồng hồ nhiệt độ Ewelly EW-181H

[tintuc]

Đồng hồ điều khiển Ewelly EW-181H là một thiết bị dùng để điều khiển nhiệt độ (thermostat) trong các dòng tủ đông và tủ mát.  Đây là loại điều khiển nhiệt độ thông dụng  trên thị trường Việt Nam.  Với giá thành rẻ và có độ bền cao,  phù hợp với nhiều thiết bị như tủ đông, tủ mát, kho lạnh.  Đồng hồ điều khiển Ewelly EW-181H có xuất xứ từ Trung Quốc.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ nhiệt độ Ewelly EW-181H

Đồng hồ điều khiển Ewelly EW-181 hay còn gọi vui là đồng hồ logo con cá, Được ứng dụng rất nhiều trong các dòng máy. các dòng tủ bánh kem 5 tầng, tủ mát siêu thị, máy làm lạnh nước. Nếu bạn đang cần kích thước để khoét lỗ gắn đồng hồ thì làm theo những kích thước sau:

Kích thước:

76(W) x 35(H) x 76(D)mm
Kích thước lỗ khoét:71(W) x 29(W)mm

Cách đấu điện cho đồng hồ dể sử hiểu nhất:
hướng dẫn sử dụng đồng hồ Ewelly EW-181H, cách cài đặt Ewelly EW-181H, nơi bán Ewelly EW-181H, thermostat Ewelly EW-181H

Như  hình sơ đồ, bạn cấp nguồn 220V vào 8-9, Dùng sợi dây điện nối 8-1.
vậy: 2-9 là lốc chạy / 3-9 là quạt dàn lạnh
Cách dài đặt nhiệt độ
cách cài đặt nhiệt độ đồng hồ 181
Thao tác điều chỉnh: Ấn SET trong 5 giây để vào cài đặt nhiệt đồng hồ, để chỉnh thông số, thì chọn tới thông số cần chỉnh, vừa nhấn SET vừa bấm nút lên/xuống để điều chỉnh (nhấn đồng thời)

★ Chức năng HC (chức năng điều khiển): có hai lựa chọn với C là chọn làm lạnh và H là chọn làm nóng .Trên màn hình hiển thị HC, nhấn giữ đồng thời Set và Up hoặc Down để chọn chức năng H (dùng cho hệ thống làm nóng), chọn C (dùng cho hệ thống làm lạnh). Mặc định là C. 

★ Chức năng L5 (cài đặt cảnh báo quá giới hạn dưới từ - 45 độ C đến nhiệt độ cài đặt - 1: màn hình hiển thị L5, nhấn giữ đồng thời Set và Up hoặc Down để thay đổi giá trị. Mặc định là -45 độ C. 

★ Chức năng H5 (cài đặt cảnh báo quá giới hạn trên từ nhiệt độ cài đặt + 1 đến 80 độ C):màn hình hiển thị H5, nhấn giữ đồng thời Set và Up hoặc Down để thay đổi giá trị. Mặc định là 80 độ C. Ví dụ:  mình cần chỉnh H5 về 22, thì bắt đầu nhấn giữ nút Set  - lên HC, bỏ tay ra nhút Set nhấn mũi tên lên hoặc xuống về H5,nhấn giữ nút Set đồng thời nhấn mũi tên xuống tới khi đồng hồ về 20 là ok, sau đó thả tay chờ nhảy về nhiệt độ hiện tại. 

★ Chức năng Pt (cài đặt thời gian trễ): màn hình hiển thị Pt, nhấn giữ đồng thời Set và Up hoặc Down để thay đổi giá trị từ 0 đến 5 phút. Mặc định là 1 phút. 

★ Chức năng CA (cài đặt bù trừ nhiệt độ - hiệu chuẩn nhiệt độ): màn hình hiển thị CA, nhấn giữ đồng thời Set và Up hoặc Down để thay đổi giá trị từ -15 đến +15 độ C. Mặc định là 0 độ C. 

★ Chức năng d (cài đặt tham số bù trừ so sánh với nhiệt độ cài đặt): màn hình hiển thị d, nhấn giữ đồng thời Set và Up hoặc Down để thay đổi giá trị từ 1 đến 15 độ C. Mặc định là 2 độ C.
tủ mát quán cafe, tủ mát bánh kem

[/tintuc]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét