Bán máy đá bào Slush, làm làm kem đá tuyết cũ

[giaban]17,000,000đ[/giaban]

[giacu]22,000,000đ[/giacu]


[chitiet]
- Đây là dòng máy chuyên dùng trong các cửa hàng thức ăn nhanh quầy siêu thị, Hoặc quán cà phê. Máy làm đá bào kem tuyết slush, là một loại thức uống được với trẻ hiện nay ưa chuộng. 
Bán máy làm đá bào kem tuyết slush cũ giá rẻ

- Với loại thức uống đá bào kem tuyết này, menu của bạn sẽ phong phú hơn và được các giới trẻ ưa thích hơn. Đây là dòng máy đã qua sử dụng, máy cũ, còn mới 90%, máy móc zin nguyên bản, làm làm nhanh Công ty Điện Máy Tân Bình bảo hành 12 tháng và giao hàng tận nhà toàn quốc. 
Thanh lý máy làm đá bào kem tuyết slush giá rẻ

Lô máy Làm kem tuyết đá bào slush này được thanh lý từ các cửa hàng thức ăn nhanh về. Máy còn như mới, tất cả các chức năng còn hoạt động tốt. Lô máy nhập khẩu từ Hàn Quốc có chất lượng rất tốt. Loại máy này có giá mới khá cao, Nếu bạn đang có nhu cầu mở chuỗi thức ăn cửa hàng cafe tự chọn thì đây là một sự lựa chọn tin cậy.
Bán thanh lý máy làm đá tuyết đá bào slush cũ giá rẻ



thiết kế thi công quầy bar tính tiền và bếp theo mọi yêu cầu
thiết kế thi công quầy bar tính tiền và bếp theo mọi yêu cầu
 

tủ mát trưng bày thực phẩm

tủ mát trưng bày thực phẩm

● Đặt kính tủ theo yêu cầu ● Thay thế kính tủ bánh kem, tủ mát ● Kính có điện trở ● Kính kho lạnh kho đông ● Kính cửa tủ mát - Lò nướng bánh mì cũ, sản xuất lắp đặt các dòng tủ đông trưng bày thực phẩm, tủ mát trưng bày thịt
Tủ mát trưng bày thực phẩm Dako Việt Nhật
[/chitiet]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét